GuidePedia
l

0

แพทย์เฉพาะทางด้านหลอดเลือดหัวใจเห็นทีจะตกงาน เมื่อมีสูตรลับสุดยอดที่จะไม่ทำให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือด
ซึ่งเป็นประสบการณ์ส่วนตัวของชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน เมื่อเขาได้เดินทางไปประชุมที่ประเทศปากีสถาน และเกิดอาการเจ็บหน้าอกอย่างฉับพลัน ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลและตรวจพบว่า เส้นเลือดสามเส้นที่ลำเลียงเข้าสู่หัวใจของเขาเกิดการอุดตัน ต้องทำการผ่าตัด ในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า ในช่วงเวลานั้นเขาได้ไปพบนักบำบัดชาวมุสลิมโบราณ ชื่อ Hakim, Hakim ได้ปรุงยาให้เขาทานเป็นเวลานาน 1 เดือน หลังจากนั้นเขาได้กลับไปที่โรงพยาบาลเดิมอีกครั้งเพื่อตรวจอาการ กลับพบว่าเส้นเลือดทั้งสามเส้นนั้นไม่พบการอุดตัน
เนื่องจากชายผู้นี้ป็นผู้ที่เคร่งครัดในศาสนาคริสต์ และต้องการช่วยเหลือผู้คน จึงได้นำเอาภาพของเส้นเลือดทั้งสามเส้น ทั้งที่ตรวจพบการอุดตัน และหลังจากการบำบัด ซึ่งในภาพได้แบ่งปันถึงสูตรนั้น อัพโหลดสู่อินเตอร์เน็ต 
วัตถุดิบ: มะนาวหนึ่งลูกครึ่ง และขิง 2 ชิ้นใหญ่ และน้ำส้มสายชูจากแอปเปิ้ล600cc
วิธีทำ
1. ขิงปลอกเปลือกหั่นเป็นชิ้นบางๆ
2. นำขิงใส่หม้อ เติมน้ำมะนาว น้ำส้มสายชู เปิดไฟแรงจนเดือดจึงลดไฟลงต้มต่อ โดยไม่ต้องปิดฝาหม้อ ใช้เวลาต้มประมาณครึ่งชั่วโมง หรือปริมาณของเหลวลดลงครึ่งหนึ่ง
3. วางทิ้งไว้ให้เย็น เก็บใส่ขวดปิดฝา ใส่ตู้เย็น ดื่มเวลาท้องว่าง โดยนำ 2 ช้อนโต๊ะ (30-40 cc) เจือจางกับน้ำเปล่า 500cc แบ่งดื่มวันละ 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น
เมื่อดื่มต่อเนื่องไปเป็นเวลาหนึ่งเดือน จะไม่ตรวจพบเส้นเลือดเกิดการอุดตัน
เคล็ดลับสุดยอดนี้จำเป็นต้องเผยแพร่ให้แก่ผู้คนที่ท่านรัก
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

[video]youtubeorvimeovideolink[/video]
[img]yourimagelink[/img]

 
Top