GuidePedia
l

0

ส่วนผสม..>>
น้ำนมถั่วเหลืองแช่เย็น 1 แก้ว ผสมน้ำมะนาวสดในสภาพอุณหภูมิต่ำ 1 ผล คนให้เข้ากันจนได้เป็นลักษณะคล้ายโยเกิร์ตเหลว ดื่มเป็นประจำวันละ 1 แก้ว

สรรพคุณโดยรวม..... เป็นอาหารเสริมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของร่างกาย สมอง และสายตา หากดื่มเป็นประจำทุกวัน มีสรรพคุณที่โดดเด่นดังต่อไปนี้ คือ

1. ช่วยให้ระบบเส้นเลือดฝอยทั่วร่างกาย มีความยืดหยุ่นดี ไม่เปราะหรือแตกง่าย ดังนั้น คนที่มีปัญหาเส้นเลือดฝอยเปราะ แตกง่าย และมีเลือดออกตามร่างกาย เช่น เลือดออกที่ใต้เยื่อบุตาขาว หรือในผู้หญิงที่มักจะเกิดรอยจ้ำเขียวช้ำเวลาถูกกระทบกระแทก หรือในผู้สูงอายุที่มักจะมีเลือดออกใต้ผิวหนัง ก็ช่วยให้ดีขึ้น และยังเชื่อว่าสามารถป้องกันโรคเส้นเลือดในสมองตีบตันหรือแตกได้เช่นกัน
( ป้องกันโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต )

2. ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง ต้านทานโรคติดเชื้อได้ดี ไม่เจ็บป่วยง่าย เช่น ในคนที่เป็นโรคเริมที่ริมฝีปากหรือบริเวณอวัยวะเพศ จะช่วยลดหรือหยุดการกำเริบซ้ำได้ หรือในรายที่ภูมิคุ้มกันไม่ค่อยดี เป็นไข้ ไอ เจ็บคอบ่อยๆ ก็จะช่วยให้อัตราการป่วยลดลงได้เช่นกัน

3. ช่วยส่งเสริมระบบไหลเวียนเลือด ทำให้อวัยวะต่างๆของร่างกายทำงานได้เต็มที่ สมองแจ่มใส ไม่มึนงง ร่างกายสดชื่น ( ผู้สูงอายุที่มีอาการมึนงง เซื่องซึม และเดินเซ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นชัดเจน ) สามารถทนต่อการทำงานตรากตรำที่ต้องอดหลับอดนอนได้ดีขึ้น เช่น นักเรียน นิสิต นักศึกษาที่ต้องคร่ำเคร่งใช้สมองทบทวนตำราใกล้สอบ หรือผู้ที่ต้องทำงานหรือขับรถทางไกลในเวลาค่ำคืนเป็นประจำ

4. ช่วยให้เนื่อเยื่อต่างๆของร่างกายแข็งแรง สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ดี บาดแผลทุกชนิดจะหายเร็วขึ้น และช่วยให้รากผมแข็งแรง บรรเทาปัญหาผมร่วงในหญิงวัยทองได้

5. เมื่อสุขภาพโดยรวมดีขึ้น ก็จะทำให้สมรรถภาพทางเพศดีตามไปด้วย

6. จากคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ของวิตามินซีในมะนาว และสารไอโซฟลาโวนในถั่วเหลือง ทำให้เชื่อได้ว่า การดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้เป็นประจำ อาจจะป้องกันโรคมะเร็งได้อีกด้วย



7. ทำให้หน้าตา สดใสได้อีกด้วย

8. ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีมากขึ้น



สูตรอาหารเสริมอายุวัฒนะดังกล่าว ผ่านการเก็บข้อมูลและพิสูจน์จากผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มดังกล่าวมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ปี

มีความประสงค์ที่จะเผยแพร่เป็นวิทยาทาน เพื่อสุขภาพที่ดีของมวลมนุษยชาติ
ได้จดอนุสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญาเอาไว้แล้ว หากผู้ใดนำสูตรดังกล่าวไปทำประโยชน์ทางธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาติ จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย

นายแพทย์ สมเกียรติ อธิคมกุลชัย..เป็นคนคิดค้นและได้จดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว >>11 ธค. 2552

** ล่าสุด ได้แนะนำให้ผู้ป่วยโรคเอดส์หญิงที่มีสุขภาพย่ำแย่

หลังจากแนะนำให้ดื่มนมไวตามิลค์ผสมมะนาวทุกวัน 4 เดือนต่อมา ผู้ป่วยกลับมาด้วยสภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไม่แตกต่างจากคนทั่วไป ผมหนาดกดำ ฝ้าที่หน้าจางหายหมด น้ำหนักเพิ่มขึ้นกว่า 10 กิโลกรัม

ผิวหนังที่แขนขาเป็นปกติ ฝ้าขาวที่ลิ้นหายหมด ทานอาหารเผ็ดได้ และไม่เจ็บไม่ไข้อีกเลย ผู้ป่วยยืนยันว่าหลังจากดื่มเครื่องดื่มดังกล่าว สภาพร่างกายก็เริ่มฟื้นตัว ดีวันดีคืนจนขณะนี้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่าก่อนจะป่วย




อ่าน แล้วหลายท่านอยากลองแล้วใช่ไหมครับ รีบอ่านให้จบแล้วไปตลาดหาวัตถุดิบมาลองทำดู สรรพคุณเหลือเชื่อ เพราะช่วยให้ระบบเส้นเลือดฝอยทั่วร่างกายมีความยืดหยุ่นดี ไม่เปราะหรือแตกง่าย ดังนั้นคนที่มีปัญหาเส้นเลือดฝอยเปราะแตกง่าย และมีเลือดออกตามร่างกาย เช่น เลือดออกที่ใต้เยื่อบุตาขาว หรือในผู้หญิงที่มักจะเกิดรอยจ้ำ เขียวช้ำเวลาถูกกระทบกระแทก หรือในผู้สูงอายุที่มักจะมีเลือดออกใต้ผิวหนังก็ช่วยให้ดีขึ้น และยังเชื่อว่าสามารถป้องกันโรคเส้นเลือดในสมองตีบตันหรือแตกได้อีกด้วย เข้าใจกันง่ายๆคือป้องกันโรคอัมพฤกษ์-อัมพาต อันเกิดจากเส้นเลือดในสมองตีบตันหรือแตก
 ที่ สำคัญตำรับนี้จะช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรงต้านทานโรคติดเชื้อได้ดีไม่เจ็บป่วยง่าย เช่นในคนที่เป็นโรคเริมที่ริมฝีปากหรือบริเวณอวัยวะเพศจะช่วยลดหรือหยุดการ กำเริบซ้ำได้ หรือในรายที่ภูมิคุ้มกันไม่ค่อยดี เป็นไข้ ไอ เจ็บคอบ่อยๆก็ช่วยให้อัตราการป่วยลดลงได้เช่นกัน
   นอกจากนั้นยังช่วยเสริมระบบไหลเวียนเลือดทำให้อวัยวะต่างๆของร่างกายทำงาน ได้เต็มที่ สมองแจ่มใส ไม่มึนงง ร่างกายสดชื่น โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่มีอาการมึนงง เชื่องซึมและเดินเซ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นชัดเจน
   สำหรับผู้ที่ดื่มตำรับนี้จะสามารถทนต่อการทำงานตรากตรำที่ต้องอดหลับอดนอน ได้ดีขึ้น เช่น นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่ต้องคร่ำเคร่งใช้สมองทบทวนตำราในการสอบ หรือผู้ที่ต้องทำงานขับรถทางไกลในเวลาค่ำคืนเป็นประจำ
   และที่น่าอัศจรรย์คือช่วยให้เนื้อเยื่อต่างๆของร่างกาย
ทำให้แข็งแรง สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ดีบาดแผลทุกชนิดจะหายเร็วขึ้นและช่วยให้รากผม แข็งแรงบรรเทาปัญหาผมร่วงในหญิงวัยทองได้ สำหรับผู้ชายดื่มเป็นประจำสุขภาพโดยรวมจะดีขึ้นก็จะทำให้สมรรถภาพทางเพศดี ตามไปด้วย นกเขาจะขันได้ดั่งใจนึก ฮ่าๆๆ
    สุดท้ายที่หลายคนพะวงคือเรื่องปีศาจร้ายของมะเร็ง ตำรับนี้ก็ช่วยได้เพราะจากคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant)ของวิตามินซีในมะนาว และสารไอโซฟลาโวนในถั่วเหลืองก็จะช่วยป้องกันมะเร็งได้ผลดีอีกด้วย รู้คุณสมบัติอันโดดเด่นของน้ำเต้าหู้และมะนาวแล้วต้องรีบหามาลองผสมดื่มดู รับรองไม่ผิดหวังทั้งผู้ป่วยและผู้ยังไม่ป่วยให้ห่างไกลโรคภัยที่กำลังคืบ คลานมาหาท่านอยู่ทุกวินาที กันไว้ดีกว่าแก้รู้วิธีแก้แล้วต้องรีบทำ ไม่เช่นนั้น มัจจุราชอาจปลิดชีวิตท่านไม่วันไดก็วันหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย บอกตรงๆตำรับนี้ผมดื่มแล้ว ดีจริงๆ ทำให้หนุ่มขึ้นด้วย ฮ่าๆๆ
                                      --------------------------------------------------------------------
   ต้องการกิ่งพันธุ์มะนาว "ตาฮิติ" เปลือกหนาเหมาะแก่การขนส่งจำหน่ายไม่บอบช้ำ  น้ำเยอะ ลูกดก แมลงไม่รบกวน ไม่เป็นโรคแคงเกอร์   ติดต่อคุณธนภณ ๐๘-๖๘๘๔-๕๘๔๔  ในโครงการ "ปลูกมะนาวหนึ่งบ้านหนึ่งต้น"ลดรายจ่ายตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง รายได้ช่วยเหลือเด็กยากไร้ในท้องถิ่นธุรกันดาร


Post a Comment

[video]youtubeorvimeovideolink[/video]
[img]yourimagelink[/img]

 
Top