GuidePedia
l

0

ญาติส่งมาให้ค่ะ เป็นความรู้เพื่อนำไปใช้ได้ค่ะ
ช่วยบอกต่อด้วย...เก็บแป้งหมี่ในตู้เย็น  เผื่อเพื่อน ๆ บางคนยังไม่ได้อ่านยังไม่รู้
มีอยู่ครั้งหนึ่ง ฉันต้มซุปข้าวโพด ขณะที่กำลังเดือด ได้เอาช้อนไปคน..เพื่ออยากดูว่า.. ซุปสุกได้ที่หรือยัง มือบังเอิญไปโดน น้ำซุปที่เดือดอยู่.. ปวดจนร้องลั่น บังเอิญมีเพื่อนชาว เวียดนามคนหนึ่ง.. ซึ่งเป็นสัตวแพทย์.. มาที่บ้าน..พอดีตอนนั้น ได้ยินเสียงร้อง..รีบมาดู.. และถามฉันว่า.. มีแป้งหมี่ไหม ?? ฉันรีบหยิบให้ เขาบอกให้เอามือ ใส่ไปในถุง.. และปล่อยไว้สัก 10 นาที ฉันก็ทำตาม เขาบอกว่าที่เวียดนาม เคยเกิดเหตุการณ์ ชายคนหนึ่ง..มีไฟติด.. ลุกไหม้ที่ลำตัว ผู้คนต่างตกใจ..และมี คนโยนถุงแป้งใส่ตัว เขา เพียงหวังเพื่อดับไฟ.. ที่ตัวชายคนนี้ ปรากฎว่า.. ทำให้ทุกคนตื่นตะลึง ไม่เพียงดับไฟได้ แต่ที่ร่างของชายผู้นี้.. กลับ ไม่มีร่องรอยแผลพุพองเลย
ฉันเอามือที่ใส่ในถุงแป้งราว 10 นาที ออกมา ปรากฎว่า.. ไม่มีรอยแดง.. หรือ แผลพุพองเลย ไม่มีร่องรอยบาดเจ็บปรากฏ ปัจจุบันฉันจะ เก็บแป้งหมี่ไว้ในตู้เย็น 1 ถุง ตลอดเวลา ทุกครั้งที่มีของร้อน ลวกถูก..จะเอาแป้งหมี่พอกไว้ และที่บาดเจ็บ.. จะไม่มีรอยแดง.. หรือแผลพุพองเลย
ปล. แป้งแช่เย็น.. ได้ผลดีกว่าแป้งที่มีอุณหภูมิห้อง !!
แปลก !! หากคุณถามฉัน การเก็บแป้งหมี่..ในตู้เย็นสักถุงนั้น ไม่ผิดหรอก !! ขนาดฉันเจ็บลิ้น เพราะทานของร้อน.. ลวกลิ้น ฉันยังเอาแป้งหมี่พอกไว้ 10 นาที แผลหาย.. ไม่มีร่องรอยเลย !! ลองดูนะ !! อย่าเอาแผลถูกลวก ไปแช่น้ำเย็น ล้างน้ำเย็นอีก ให้แช่ในแป้งหมี่แทน สัก10 นาที แล้วคุณจะแปลกใจ !!
บอกต่อๆไป เป็นวิทยาทาน ได้บุญ จร้า..

Post a Comment

[video]youtubeorvimeovideolink[/video]
[img]yourimagelink[/img]

 
Top